คำถามที่พบบ่อย

ปรับปรุงล่าสุด 18/09/2563
  • คำถาม:

    ร้าน CAPMUSIC มีสาขาที่ไหนบ้าง

    คำตอบ:

    CAPMUSIC มีหน้าร้านที่ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ชั้น 2 เพียงแห่งเดียว โดยเปิดบริการทุกวัน เวลาประมาณ 10:30-20:30 ครับ

  • คำถาม:

    การติดต่อ CAPMUSIC ทำได้ทางไหน และอย่างไรบ้าง

    คำตอบ:

    ติดต่อ CAPMUSIC ได้ตามช่องทางดังนี้ครับ

    • หน้าร้าน ที่ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ รัชดา ชั้น 2 [MRT พระราม 9]
    • โทร. 095-8681408
    • Line ID: @capmusic
    • www.capmusic.co.th
    • inbox Facebook account: Capmusic
    • email: capmusic @ hotmail.com
  • คำถาม:

    การชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อหน้าเว็บ

    คำตอบ:

    ปัจจุบัน หน้าเว็บ www.capmusic.co.th ทางร้านรับเฉพาะการโอนเงินเข้าบัญชีบริษัท แค็ปมิวสิค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เท่านั้น ครับ

  • คำถาม:

    สำหรับศิลปิน สามารถนำผลงานเพลง มาวางจำหน่ายที่ร้าน CAPMUSIC ได้หรือไม่

    คำตอบ:

    ร้าน CAPMUSIC ยินดีรับวางผลงานเพลงของทุกศิลปินครับ โดยเราสามารถช่วยกระจายสินค้ากับร้านพันธมิตรอื่น ๆ ในเครือข่าย รวมทั้งการวางสินค้าในเว็บไซต์ Lazada เพื่อการเข้าถึง และเพิ่มอัตราการสั่งซื้อของกลุ่มลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

    นอกจากนี้ CAPMUSIC ยังรับปรึกษาการผลิตผลงานในรูปแบบต่าง ๆ อาทิ CD, Vinyl รวมถึง Cassette Tape รวมทั้งการซื้อลิขสิทธิ์ เพื่อผลิตผลงานต่าง ๆ ในแบรนด์ CAPMUSIC ด้วย

    กรุณาส่งรายละเอียดได้ที่อีเมล์ capmusic @ hotmail.com, surachade_p @hotmail.com หรือติดต่อได้ตามช่องทางติดต่ออื่น ๆ ของทางร้านครับ